4 thông điệp

 1/ Một số người đắm chìm trong một tình huống nào đó quá lâu đến nỗi điều này trở thành một phần thiết yếu đối với họ. Để nhận thức mới nảy sinh, một số thay đổi hay hành động cần được thực hiện nhằm đưa họ ra khỏi tình huống đó, và giúp họ thoát ra khỏi cơ chế nỗi sợ hãi. Chẳng hạn, có người đã làm công việc ấy suốt hàng chục năm đến nỗi tâm trí bị lệ thuộc vào đó. Vì thế, có một nỗi sợ rất lớn trong việc quyết định thay đổi môi trường hay nghỉ ngơi. Khi nhận thức mới nảy sinh, sẽ có một sự thôi thúc lớn cho việc hành động bên trong họ. Và chỉ đến khi rời khỏi tình trạng đó, nhận thức mới bên trong họ mới thực sự bộc lộ và mạnh lên, đồng nghĩa với nỗi sợ hãi kia tự dập tắt. Khi sự nhận biết bên trong bạn càng mạnh lên, những bất trắc sẽ được đón nhận một cách bình thản. Những phản ứng tâm lý sẽ tự tan vào sự im ắng đấy của khoảng không gian. 

2/ Tất cả mọi thứ trên thế giới này có thể là sự kích hoạt cho nhận biết, hoặc là sự kích hoạt cho tâm lý đắm chìm. Âm nhạc có thể giúp bạn trở nên hiện diện hơn, nhưng nó cũng có thể khiến bạn dần bị lệ thuộc vào nó. Tình yêu nam nữ có thể kích hoạt những nhận thức mới bên trong bạn, nhưng cũng có thể là "cực hình". Vì thế, quan trọng là ở khả năng nhận biết của bạn khi tương giao với mọi thứ để không đắm chìm và đồng hóa vào thế giới hình tướng này. 

3/ Chữa lành là một thông điệp đẹp, nhưng nó thường được hiểu một cách sai lệch, vì phần lớn đều cho rằng khả năng chữa lành là nhờ vào một năng lượng tốt từ bên ngoài. Chính ý nghĩ này khiến họ bị lệ thuộc vào nguồn năng lượng đó. Ví dụ, người bệnh thì bị lệ thuộc vào bác sĩ tâm lý; có người lệ thuộc vào nghệ thuật, có người lệ thuộc vào tụng kinh niệm Phật, có người lệ thuộc vào Reiki, có người lệ thuộc vào thiên nhiên... Khi không nhận biết, thì chỉ là sự đắm chìm. Khi nhận biết, lắng sâu vào khoảng tĩnh bên trong, bạn nhận ra chữa lành là khả năng sẵn có bên trong mỗi người. Vì trong sự nhận biết, mọi khổ đau, sợ hãi.. tự tan rã vì chúng là ảo tưởng. 

4/ Niềm tin, sự tin tưởng phần lớn là sự vô minh. Hãy xem, tất cả mọi chiến tranh và mâu thuẫn trên thế giới này đều xuất phát từ những niềm tin vào tư tưởng, luật lệ, tôn giáo, lời dạy... nào đó. Khi tỉnh thức, bạn không tin gì nữa. Chỉ thấy.



No comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Trang Ps Blog. Powered by Blogger.