về tác giả

8:25:00 PM
Rốt cuộc tất cả những gì mà chúng ta trải nghiệm trong cuộc sống đều quay về một mục đích duy nhất là nhận thức bản chất thực sự của chính mình. Cuộc sống không xuất hiện để làm hài lòng hay thỏa mãn bất cứ ai, và chúng ta cũng không thể tìm kiếm ra bất cứ điều gì có thể khiến chúng ta thỏa mãn mãi mãi. 

Con người đang bước vào thời đại nhận thức mới, nói dễ hiểu hơn là mỗi người đang dần tự thức tỉnh tâm linh. Có người sẽ bước vào hành trình này một cách đột ngột và vững chãi, có người sẽ phải trải qua những khổ đau kéo dài để rồi tự đánh thức mình khỏi cơn mộng mị, có người sẽ được những bậc thầy tinh thần khai ngộ... Dù là bằng cách thức nào đi chăng nữa, đây là hành trình tự biết mình. Mọi nhân duyên bên ngoài đơn thuần đóng vai trò là sự kích hoạt còn sự thay đổi cách mạng chỉ xuất phát từ bên trong mỗi người, khi họ chịu đón nhận giây phút hiện tại và không ảo tưởng, vạch vẽ ra những viễn cảnh tương lai hay đắm chìm vào những dư âm quá khứ. 

Cuộc khám phá chính mình là khám phá ra một kho tàng chân thật vô giá. Bạn sẽ hiểu lý do vì sao mình đau khổ, sợ hãi... và khai phá tận cùng gốc rễ của nó. Bởi sống không phải là tìm kiếm hạnh phúc, mà là nhận thức cái khổ não khó chịu bứt rứt xung đột luôn quẫy đạp từ bên trong. Khi nhận thức về khổ não càng sâu, hệ quả bình thản và an lạc mới thực sự bộc lộ. Như vậy, bất cứ điều gì bạn tìm kiếm và sở hữu trong đời này đều biến mất, và chỉ có một thứ duy nhất không biến mất ấy chính là những gì mà bạn nhận thức đúng bản chất của nó. 

Mọi ủng hộ xin vui lòng gửi về:

STK: 028704060082089 
Nguyễn Thị Huyền Trang, ngân hàng VIB chi nhánh Ba Đình

Trang Ps | Facebook | Mail: huyentrangftups@gmail.com






No comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Trang Ps Blog. Powered by Blogger.